Friday, May 17, 2013

ESKAPO TIPS FROM NADS & CHARING

Sa sobrang stress ng buhay ngayon, minsan, kelangan natin ng escape. Kaya may tips ang ating resident "eskapo" artists Nads Montenegro and Charing Pempengco para bigyan tayo ng tips para maka-eskapo.





1) Kaibiganin muna ang kaaway.
NADS: Sa kaso ko, syempre nakipag-close muna ako kay Annabelle Rama bago ako nangulimbat ng mga gamit.
CHARING: Hahahaha. Sa case ko naman, erm, I was like "Yo moma, you gotta ag-zept me fow what I am, Yo. This is not a joke! This is the real deal!" When she lowered her guard, then I was like, "Yo byotch, I'm gone" and then I eloped.





2) Magkaron ng proper contacts.
NADS: Dahil medyo sanay kami ng mga anak ko sa kahirapan, marami kaming nakilalang mga taong handang tumulong samin dispatsyahin ang mga naharbat naming gamit. Yung maliit na sanglaan sa may kanto namin, napa-subasta agad yung mga gamit kaya wala nang mahahabol si Annabelle! May kakilala rin kami sa bangko na tumulong samin para ma-ibenta yung mga alahas. Bwahawhawhawhawh!
CHARING: Yeah, fow me naman, ermm, I have the Chasters and, ermm, ma peeps are with me, Yo! They supported me and Alyssa at wat-eva we do!

3) Deny to death.
NADS: Aba syempre, dapat itanggi mo lahat ng paratang sayo. Kapalan mo na mukha mo. Idemanda mo na rin yung pinagnakawan mo. Sabihin mo na ring binugaw nya mga anak mo. Tapos sumipsip ka na lang sa tropa mong Barreto pag may time. Bwahawhawhawh.
CHARING: Yo, fow me? Ermmm, even if y'all kept pepperin' me with rumors, ermmm, about me being a lesbo and shit, ermmmm, I ain't got time fow that! I am who I am, Yo! Shoutout to mah peeps! Woop woop!




NADS: Eh Charice, hindi ka pa ba talaga tibo ng lagay na yan? Mas mukha ka pang lalake sa karamihan ng paminta sa Channel 2 ah!

CHARING: Tita Nads, this is what you call "fashion", Yo! This is mah personal style, wattap wattap.

NADS: Letche, dumudugo ilong ko sayo. Magtagalog ka na lang! Bwahawhawhawh.

CHARING: But tita, I have an international audience to cater to, Yo. That's why I, ermmm, need to keep pace.

NADS: O sha sha. May pera ka ba dyan? Kailangan kasi namin kumain ni Ynna eh.

CHARING: Ermmmm, I, uhhhh, I need to cut this interview short, Yo. Alyssa's looking for me eh. Ciao!

NADS: Ciao ka dyan, ako naghahanap ng chow! Tomguts na'ko! Bwahawhawawhawh.

2 comments: